TOP DỤNG CỤ THIẾT BỊ TẬP LUYỆN GYM FITNESS TẠI NHÀ DÀNH CHO NAM NỮ

Nếu như bạn đang tìm kiếm các dụng cụ tập luyện tại nhà đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao như các bài tập ở phòng gym hiện đại thì hãy lưu ý các bài tập với các thiết bị rèn luyện Sportswear Concept bên dưới:

1. Bảng tập luyện đa chức năng cao cấp phù hợp mọi đối tượng 2021

Bảng tập luyện

Với thiết kế thông minh, bảng tập luyện hỗ trợ các động tác chống đẩy hít đất ở các vị trí khoa học giúp tác động lên 4 vùng cơ chính bao gồm ngực, vai, tay và xô ở 4 đường màu sắc khác nhau trên bảng tập luyện đa chức năng. Với các động tác tập luyện từ vị trí dễ đến các vị trí khó giúp người tập nâng cấp độ khó của quá trình rèn luyện. Ngoài ra, trên bảng tập còn có thanh gạt linh động xốp tay cầm 2 bên giúp người sử dụng tập luyện các động tác liên quan đến các bài tập tác động vùng cơ eo và bụng. Ngoài ra, dụng cụ còn bao gồm 2 dây trợ lực có thể sử dụng cùng hoặc riêng lẻ cho các bài tập khác. Đây là thiết bị thông minh đa năng tập luyện mà bạn có thể tham khảo qua khi cần tìm kiếm dụng cụ tập gym tại nhà.

2. Bộ dây kéo đa năng chất lượng cao fitness thích hợp mọi đối tượng 2021

Bộ dây kéo

Dụng cụ tập luyện có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng với các bài tập đơn giản, dễ dàng và không mất nhiều thời gian được hướng dẫn cụ thể và dễ thực hiện lên các vùng cơ tay, vai, bụng, ngực, chân ngay tại nhà hay bất kỳ nơi nào với thiết kế tinh tế dây co giãn đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện lên các vùng cơ khác nhau. Dây tập có màu khác nhau tạo lực kéo khác nhau và tùy vào chiều dài của dây phù hợp khối lượng rèn luyện khác nhau để tối ưu hóa cá nhân tập luyện tại nhà từ 10lbs đến 30lbs khi riêng lẻ và tổng lực tới 90lbs, bộ dây 5 màu siêu chống thấm. Bộ sản phẩm bao gồm: 5 dây kéo, 2 tay cầm có xốp mềm, 1 khóa an toàn, 2 móc kim loại và túi đựng bộ sản phẩm. Dụng cụ dây kéo trợ lực đa năng không những giúp các bài tập trở nên thú vị mà còn rất hiệu quả không khác nào các bài tập tại phòng gym.

3. Con lăn thể thao 1 bánh luyện tập cơ bụng, thon gọn vòng eo thích hợp mọi đối tượng 2021

Con lăn tập bụng

Với thiết kế tinh tế, bạn sẽ thích thú với sản phẩm con lăn tập bụng từ cái nhìn đầu tiền. Đây chính là xu hướng tập luyện thể thao dành cho người bận rộn, tiết kiệm thời gian rèn luyện tại nhà hay bất kỳ nơi đâu nhưng đạt hiệu suất cao. Giải pháp tập luyện đơn giản rất đơn giản theo 3 nguyên tắc là nhanh chóng – hiệu quả - dễ dàng. Con lăn tập bụng giúp đơn giản hóa các bài tập từ các bài tập cơ bản đến các động tác nâng cao. Ngoài ra, sản phẩm với chất liệu cao cấp có thể chịu tải lên đến 300kg, thiết kế chống trượt, tự động lực kéo về, yên tĩnh tuyệt đối, xử lý phanh dễ dàng, kỷ thuật đơn giản. Dụng cụ tập luyện nhỏ gọn, lắp ráp nên tiện lợi tập bất kỳ nơi nào, vận hành êm ái. Siết cơ toàn thân như cơ bụng, eo, hông, tay, vai,… Chống trượt bằng tay xốp khô và miếng đệm đầu gối nhằm bảo vệ an toàn cho người tập luyện. Luyện tập tại nhà hơn giản và dễ dàng mỗi ngày!

4. Dụng cụ hỗ trợ chống đẩy S-Type cao cấp phù hợp mọi đối tượng 2021

Dụng cụ chống đẩy hít đất

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện chống đẩy hít đất phát triển cơ ngực và cơ tay giúp sỡ hữu cơ thể hoản hảo chỉ với những động tác tập đơn giản và hiệu quả. Sản phẩm với ống thép hợp kim carbon có độ dày 1.2mm chịu tải tốt và bền, tay đệm xốp sóng kép rộng và dày hơn, đường kính 35mm, rèn luyện thoải mái. Đặc biệt, với thiết kế S-type giúp tăng khả năng chịu tải, quy trình sản xuất hình chữ S, đẹp và vận hành ổn định. Hơn nữa, phích cấm ông PVC giúp ngăn chặn sự thâm nhập bụi bẫn nên bền hơn. Chống đẩy không chỉ rèn luyện cơ ngực, thông qua các bài tập khác nhau bạn cũng có thể rèn luyện các nhóm cơ khác nhau như cơ tay, xô, bụng … cho đến các nhóm cơ bên dưới như cơ mông. Tập luyện với dụng cụ hỗ trợ các động tác chống đẩy hít đất tại nhà trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.

5. Dụng cụ tập luyện lò xo cao cấp phù hợp mọi đối tượng 2021

Lò xo tập luyện

Bạn đang tìm kiếm bộ dụng cụ tập luyện đơn giản và thuận tiện khi rèn luyện thể thao bất kỳ nơi nào mà không cần đến các thiết bị lớn và nặng nề thì đây chính là sản phẩm bạn có thể để ý đến. Bộ dung cụ có 2 phiên bản cơ bản và nâng cấp tùy vào mục tiêu tập luyện. Ở phiên bản cơ bản với thanh lo tập luyện lên các vùng cơ ngực và tay, ở phiên bản nâng cấp bạn có thể tập luyện ở hầu hết các vùng cơ của cơ thể. Kẹp chất liệu PP chất lượng cao, thoải mái tập luyện bền bỉ theo thời gian. Dây thép lò xo mạ crom, kéo căng tối đa sức tập, đảm bảo độ bền, không biến dạng. Tác động lên các vùng cơ: tay, ngực, xô, bụng và mông, cơ chân, các bài tập cardio, nâng cao hiệu suất với dây kéo chịu lực. Tập luyện tại nhà trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.

6. Dây nhảy chịu lực đa năng cao cấp thích hợp trên mọi sàn tập luyện phù hợp mọi đối tượng 2021

Dây nhảy chịu lực

Dây nhảy chịu lực, có trục điều chỉnh tay cầm và chiều dài dây thích hợp với các chiều cao khác nhau. Dây nhảy nhỏ gọn, tiện lợi tập được bất kỳ nơi nào dù là san xi măng, xàn đất, thảm, … Dây có chiều dài lớn và điều chỉnh được nên thích hợp nhiều đối tượng tập luyện khác nhau. Chất liệu dây thép PVC chắc chắn, chống ăn mòn nên đảm bảo độ bền cho sản phẩm; độ đàn hồi cao cải thiện tốc độ nhảy. Sản phẩm tái chế và thân thiện môi trường. Với các động tác tập luyện nhảy dây nhưng rất hiệu quả để đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp bạn gia tăng sức mạnh cũng như phát triển cơ bắp hoàn hảo.

Hãy luôn an toàn trong quá trình tập luyện, khởi động và làm nóng cơ thể trước khi tập, rèn luyện từ bài đơn giản đến nâng cao, từ lực nhẹ đến lực nặng để tăng sự hiệu quả tập luyện và giảm chấn thương. Ngoài ra, còn rất nhiều dụng cụ tập luyện tại nhà fitness yoga khác bạn có thể tham khảo tại DỤNG CỤ TẬP LUYỆN SPORTSWEAR CONCEPT.