NAM GIỚI NÊN CHỌN QUẦN LÓT NHƯ THẾ NÀO?

NAM GIỚI NÊN CHỌN QUẦN LÓT NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần lót khác nhau nên việc chọn một chiếc quần lót nam phù hợp đã gây không ít bối rối và hoang mang cho rất nhiều bạn nam. Sportswear Concept xin giới thiệu đến các anh một số tiêu chí để chọn một chiếc quần lót nam phù hợp.

  1. Chất liệu quần lót: Đây là tiêu chí các anh cần phải quan tâm hàng đầu. Bởi chiếc quần lót bó sát vào cơ thể để bảo vệ cậu nhỏ nên chất liệu cấu thành cần phải mềm mịn, không khô rát và thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quần lót giá rẻ với chất liệu không tốt gây khó chịu cho người mặc, thậm chí các bệnh về da. Do đó, các anh nên đặc biệt lưu ý để chọn cho mình một chiếc quần lót với chất liệu phù hợp.

    quan lot nam


  2. Kích cỡ: Đây là tiêu chí bắt buộc các anh cần phải biết để có thể chọn cho mình một chiếc quần underwear nam phù hợp. Trên thị trường quần underwear Việt Nam được chia ra theo các kích cỡ như S, M, L, XL, 2XL. Kích cỡ quần underwear nam sẽ tùy thuộc vào cân nặng, chiều cao, vòng eo, vòng đùi và độ lớn của cậu nhỏ của người mặc. Do đó, lựa chọn một chiếc quần underwear nam phù hợp kích cỡ sẽ giúp các anh hoạt động thoải mái suốt cả ngày.

    quan lot nam

  3. Kiểu dáng: nhiều anh nghĩ rằng chiếc quần sịp nam mặc bên trong người, không ai thấy nên không quan trọng về kiểu dáng. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng quần sịp nam khác nhau như quần lót nam boxer, quần lót nam tam giác, quần lót nam trong suốt, quần lót nam sexy … Việc chọn cho một chiếc quần sịp nam với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, phù hợp với tính sẽ giúp các anh trở nên ấn tượng hơn khi ở bên cạnh người ấy.

    quan lot nam

  4. Hoạt động thể lực: đối với các anh có các hoạt động cường độ cao như chơi thể thao hay lao động thể lực thì chiếc quần lót rất quan trọng vì một chiếc quần lót không tốt có thế khiến các anh bị khó chịu và phân tâm. Quần lót tập gym, chơi thể thao, lao động cường độ cao phải đảm bảo tiêu chí thấm hút mồ hôi, khô thoáng, chất liệu mềm mịn, kiểu dáng năng động.

    quan lot nam

  5. Thương hiệu: các anh nên có sự lựa chọn thông minh khi mua đồ lót nam, đừng quá tập trung vào đồ lót nam giá rẻ vì sức khỏe rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, nên việc cần thiết là tìm được một shop đồ lót nam uy tín với các sản phẩm chất lượng, uy tính, chính sách bán hàng và hậu bán hàng hoàn hảo. Sportswear Concept xin giới thiệu cùng các anh đồ lót Everyday là một nơi bán đồ lót nam chất lượng và uy tín cùng đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chúng tôi vừa giới thiệu cùng bạn cách chọn quần lót nam sao cho phù hợp nhất. Đừng quên xem ngay các mẫu đồ lót Everyday mới nhất tại đây nhé.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác đừng quên liên lạc với chăm sóc khác hàng tại đây, hoặc qua số hotline 01203024277.

Xin chân thành cám ơn và chúc Quý khách nhiều sức khỏe.