QUẦN ÁO GYM NAM MỚI VỀ THÁNG 4 2018

QUẦN ÁO GYM NAM MỚI VỀ THÁNG 4 2018

Sportswear Concept xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập Quần Áo Gym Nam mới với nhiều mẫu mã đa dạng từ các nhãn hiệu chuyên quần áo gym trên thế giới như ASRV, Body Engineers, ECHT, GA hay các thương hiệu mới đình đám như Be Legend, Vanquish Fitness, Liuxin, UABRAV. Rất dễ dàng để các chàng trai có thể chọn cho mình các trang phục tập gym nam với các tính năng nổi bật như thấm hút mồ hôi nhanh, khô thoáng, thoải mái vận động. Ngoài ra, với thiết kế cân bằng giữa thể thao và đời sống, các trang phục tập gym có thể mặc đi chơi hay dạo phố thoải mái nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Áo tập gym nam: các anh có thể chọn 1 chiếc áo ba lỗ tập gym tứ ASRV hay Be Legend khỏe khoắc, tinh tể làm nổi bậc cơ tay hay xô rộng lớn qua nhiều ngày tập luyện. Bên cạnh đó, 1 chiếc áo tập gym có tay với thiết kế bắt mắt từ Body Engineers cũng giúp các anh nổi bật và nam tính hơn.

ao tay gym nam

ao tay gym nam

ao tay gym nam

Quần tập gym nam: shorts luôn là 1 ‘must item” luôn phải có trong tủ của các gymer, bởi tính tiện dụng, đơn giản của nó mang lại. Một chiếc quần ngắn tập gym nam cá tính từ Be Legend hay thiết kế mới của ECHT cũng là 1 lựa chọn hợp lý cho các anh. Ngoài ra, đừng quên diện cho mình một chiếc quần combat tập gym hỗ trợ tập cơ dưới như: chân, mông, đùi cũng là 1 lựa chọn hợp lý cho phái mạnh với thiết kế nam tính và tiện dụng.

quan tay gym nam

quan tay gym nam

quan tay gym nam

Với các thiết kế thân thiện với cuộc sống hằng ngày, các sản phẩm tại Sportswear Concept là sự kết hợp giữa thể thao và cuộc sống, do đó các anh có thể diện cả trong và ngoài phòng tập.

Các sản phẩm có thể mua trực tuyến tại QUẦN ÁO GYMER www.quanaogymer.com hoặc tại store ở 760 Trần Hưng Đạo, Phường 7 Quận 5 HCM (lầu 2). Hotline: 01203024277

Sportswear Concept chỉ bán hàng chất lượng cao cấp, không cạnh tranh hàng giá rẻ kém chất lượng.

Bảo hành: 1 đổi 1

⚠LỰA CHỌN SỐ 1 - PHÁ BỎ MỌI GIỚI HẠN! MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ GIÁ ƯU ĐÃI

💌Tư vấn/Mua hàng: Comment SĐT, cân nặng, chiều cao Inbox m.me/sportswearconcept

📞Call: 01203024277 - 090 3838 722

🔍Website: quanaogymer.com

🛍Store: 760 Trần Hưng Đạo P7 Q5 (lầu 2)

❌Cam kết:

▶ Bảo hành sản phẩm 1 tháng kể từ ngày mua hàng. Nếu lỗi do nhà sản xuất, chúng tối sẽ đổi sản phẩm mới ngay.

▶ Sản phẩm chất lượng cao, tinh tế không cạnh tranh với hàng kém chất lượng xấu, giá thấp.

▶ Nhận COD (nhận hàng, kiểm tra rồi mới thanh toán) toàn quốc. Bạn chỉ trả tiền khi hài lòng với sản phẩm lúc nhận hàng

▶ 100% hình ảnh được Sportswear Concept thực hiện, hoàn toàn không chỉnh màu hay hiều ứng để đảm bảo tính trung thực nhất của sản phẩm

▶ Nhận đổi/trả hàng trong trường hợp sản phẩm không đúng yêu cầu/lỗi

#sportswear #sportswearconcept #gymwear #dothethao #dotapgym